Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Tổng thống Pháp quyết “sống đời độc thân” sau vụ ngoại tình

Sau bê bối tình ái với nữ diễn viên Gayet vỡ lở, khiến đương kim “Đệ nhất người tình” Valérie Trierweiler phải nhập viện vì trầm cảm, Tổng thống Pháp Francois Hollande mới đây thừa nhận, ông đang trải qua “quãng thời gian cay đắng”, đồng thời tuyên bố “Điện Elysee sẽ không có thêm bất cứ đệ nhất người tình nào nữa!”.


Ông Hollande sẽ chia tay bà Trierweiler


Tờ Telegraph của Anh dẫn nguồn tin cố vấn thân cận của Tổng thống Pháp cho rằng, trong hoàn cảnh hiện nay, ông Hollande tốt nhất nên duy trì trạng thái “độc thân”. Cố vấn của ông Hollande nhận định rằng: “Nếu chia tay, nó phải diễn ra trong êm đẹp và tôn trọng với bà Valérie Trierweiler. Hơn thế, người tình mới Julie Gayet không thể chuyển ngay vào ở trong Điện Elysee. Vì vậy, ông Hollande tốt nhất sẽ duy trì trạng thái “Tổng thống độc thân” trong một thời gian”.


Hôm 20.1, Tổng thống Hollande đã công du một mình đến Hà Lan, trong lúc “đương kim người tình” Trierweiller mới xuất viện và lui về tĩnh dưỡng tại một dinh thự của Tổng thống ở Versailles, ngoại ô Paris. Bà Trierweiler, 48 tuổi, đã phải nhập viện do “uống thuốc quá liều”, sau khi tạp chí Closer tung ảnh ngoại tình của Tổng thống Hollande với nữ diễn viên trẻ đẹp Gayet, 41 tuổi.


Tờ Journal du Dimanche còn dẫn nguồn từ dinh Tổng thống cho biết, cặp đôi nước Pháp sắp “công bố chia tay”. Tin tức từ Điện Elysee khẳng định, dù bà Trierweiler khao khát muốn hàn gắn, song Tổng thống Hollande đã “quyết định” và đang chuẩn bị mọi giấy tờ cần thiết, cả về mặt pháp lý, để chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, bà Trierweiler cũng rò rỉ tin qua bạn bè báo chí rằng, bà quyết “chiến đấu để giành lại ông Hollande”, đồng thời ví mình như Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton khi biết tin chồng – Tổng thống Mỹ Bill Clinton – ngoại tình với một nữ thực tập sinh ngay trong Nhà Trắng hồi năm 1995.


“Đệ nhất người tình” nước Pháp lo “vô gia cư”


Phát biểu với báo giới trong chuyến thăm Hà Lan hôm 20.1, Tổng thống Hollande cho biết “bà Trierweiler đã khỏe hơn và đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng”. Trong khi đó, bạn bè của bà Trierweiler lại khẳng định “Đệ nhất người tình nước Pháp” chưa hết sốc về vụ ngoại tình của Tổng thống. Song, điều lớn nhất mà bà Trierweiler quan ngại hiện nay là bà sẽ rơi vào cảnh “vô gia cư”, nếu ông Hollande nhất mực muốn rời bỏ bà. Bà Trierweiler sẽ bị buộc phải rời khỏi dinh thự mà hai người đang chung sống ở Paris, bởi đây là tài sản của ông Hollande. Bên cạnh đó, bà cũng không còn đặc quyền được sử dụng văn phòng trong Điện Elysee, được có trợ lý riêng, và những đặc quyền đi kèm danh phận “Đệ nhất người tình”.


Theo lời bà Catherine Schwaab – Phó Tổng Biên tập tờ Paris Match, nơi bà Trierweiler từng làm việc nhiều năm – người tình của Tổng thống đang vô cùng “đau khổ và giận dữ”. Bà Schwaab tiết lộ: “Khi đến thăm Trierweiler trong viện hồi tuần trước, ông Hollande không nói sẽ bỏ rơi bà ấy, nhưng yêu cầu cần có thêm thời gian để suy nghĩ”.


Trong khi đó, tờ báo danh tiếng Journal du Dimanche khẳng định, mối quan hệ giữa ông Hollande và đương kim người tình “đã chấm dứt”. Tạp chí Pháp VSD còn đăng tải thông tin ông Hollande và bà Trierweiler đã “sống riêng” từ tháng 11.2013. Cho đến nay, Tổng thống Hollande từ chối mọi câu hỏi về mối quan hệ với bà Gayet, cũng như tiết lộ “người tình nào” sẽ là người tháp tùng ông trong chuyến thăm đến Mỹ vào ngày 11.2 tới.


Uy tín của Tổng thống tăng nhờ “ngoại tình”


Một thăm dò mới đây nhất do tạp chí Nouvel Observateur thực hiện cho thấy, tỉ lệ ủng hộ của người dân Pháp với Tổng thống Hollande bắt đầu… tăng. Cụ thể, chỉ số tín nhiệm của ông đã tăng từ 24% lên 26%. Nguyên nhân là bởi, ngày càng nhiều người Pháp tin rằng ông Hollande là nạn nhân của “bẫy chính trị” từ các đối thủ. Theo một số nguồn tin, việc công bố tài liệu về cuộc tình vụng trộm của Tổng thống với bà Gayet đã được chuẩn bị kỹ càng trong nhiều tuần lễ. Song phóng viên ảnh Sebastien Valiela của tờ Closer – nơi đã công bố vụ ngoại tình của Tổng thống – cho hay, việc chụp lại hình ảnh Tổng thống đến nhà người tình rất đơn giản. Valiela cho biết: “Ông ấy chẳng hề có cảnh vệ đi theo. Tối nào ông ấy cũng đến ngôi nhà đó, và chúng tôi phục sẵn bên ngoài”. Báo chí Pháp còn cho biết, ông Hollande là người không cầu kỳ, nên đã giữ lại rất nhiều người của cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy trong bộ phận an ninh của Điện Elyseé. Đây có thể là lý do khiến mọi hành vi của ông đều không còn là chuyện bí mật.



Tổng thống Pháp quyết “sống đời độc thân” sau vụ ngoại tình

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx