Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Tổng quan chiếc smartphone giá rẻ của Asus - Zenfone 4

Ngày hôm qua Asus Zenfone 4 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng, với thiết kế thu hút, lịch lãm và mức giá rẻ đến không ngờ (chỉ 99USD) hứa hẹn đây sẽ là smartphone phổ thông khủng nhất trong năm 2014.


Asus Zenfone 4


Điện thoại Asus Zenfone 6


Cấu hình Asus Zenfone 4:


- Màn hình: 4.0 inch LED-backlit IPS, độ phân giải WVGA , mật độ điểm ảnh 233 ppi

- Chipset: Intel Atom Z2520, lõi kép tốc độ 1,2 GHz , PowerVR SGX 544MP2 GPU , RAM 1GB

- Hệ điều hành: Android 4.3 Jelly Bean ( nâng cấp lên 4,4 KitKat ), giao diện người dùng Asus Zen

- Camera: 5 Megapixel , tự động lấy nét , camera phía trước

- Bộ nhớ: 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD

- Kết nối: Dual-SIM , HSPA + , GPS , WLAN b / g / n , microUSB 2.0

- Bluetooth v4.0

- Pin : 1170 mAh , Li- Po , có thể tháo rời

- Công nghệ : tích hợp gia tốc , cảm ứng đa điểm, cảm biến khoảng cách

- Kích thước: 124.4 x 61.4 x 11.2mm , 115g

- Màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh, Vàng

- Giá 99USD


Đánh giá Asus Zenfone 4:


- Asus Zenfone 4 là thành viên nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất trong dòng điện thoại Zenfone mới của Asus. Nó được trang bị một màn hình IPS 4 inch có độ phân giả WVGA và sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Chip đồ họạ PowerVR SGX 544MP2 của nó được đánh giá rất cao để bù lại cho phần RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB khiêm tốn. Asus cho biết chiếc điện thoại Zenfone 4 sẽ chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean nhưng sẽ được cập nhật KitKat ngay sau đó.


-  Zenfone 4 được làm hoàn toàn bằng nhựa và dày hơn một chút so với Zenfone 5, Zenfone 6 và những smartphone của các hãng khác. Tuy nhiên thiết bị này có hỗ trợ hai SIM, đồng thời cấu hình cũng “không phải vừa” nhưng mức giá lại rất dễ chịu vì vậy dù nó dày hơn một vài mm cũng không phải là một vấn đề quá lớn.


- Điểm yếu duy nhất của nó nằm ở Camera. Zen 4 không hỗ trợ đèn Flash LED, chính vì vậy sẽ rất khó cho những “nhiếp ảnh gia” tìm kiếm tác phẩm của mình khi trời bắt đầu nhá nhem tối.


Mặt trước và sau của Asus Zenfone 4


- Nắp pin có thể tháo rời và bạn sẽ dễ dàng thay thế Pin khi gặp trường hợp xấu đồng thời việc thay SIM và thẻ nhớ MicroSD cũng trở nên tiện lợi hơn các mẫu điện thoại “nguyên khối”. Zen 4 có 5 màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn : đen, trắng, đỏ, xanh, vàng.


2 cạnh trái và phải của Zenfone 4


- Phía cạnh phải của Asus Zenfone 4 có phím tăng giảm âm lượng và phím chức năng khoá phím, trong khi cạnh trái của nó được trang bị một cổng MicroSD và cổng sạc.


Khe cắm tai nghe 3.5mm và mặt dưới của Zenfone 4


- Jack âm thanh 3.5mm là trên đầu trang của Zenfone 4 , trong khi các pinhole microphone là điều duy nhất quan tâm ở phía dưới của thiết bị.


Nhìn chung với mức giá chỉ 99 USD và không có phiên bản Lock, Asus một lần nữa làm giới công nghệ cũng như các đối thủ cạnh tranh phải “đổ mồ hôi” khi mạnh tay “ném” Zenfone 4 xuống hàng điện thoại phổ thông trong khi cấu hình của nó vượt xa một vài đối thủ ở phân khúc điện thoại trung cấp.


Nguồn: điện thoại Asus Zen 4



Tổng quan chiếc smartphone giá rẻ của Asus - Zenfone 4

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx