Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Những địa chỉ du lịch tiết kiệm cho tuần trăng mật

Du lịch mùa cưới – Tuần trăng mật là khoảng thời gian ngọt ngào đánh dấu bước khởi đầu của cuộc sống lứa đôi.Bạn mơ ước sẽ đi đâu trong những ngày thơ mộng này? Nếu bạn chưa xác định được hai bạn sẽ hưởng tuần trăng mật ở đâu, cẩm nang cưới hỏi của chúng tôi xin đưa ra những gợi ý nho nhỏ về các địa điểm du lịch tuần trăng mật vừa lãng mạn vừa tiết kiếm được chi phí cho bạn.


Một tuần lễ lãng mạn trong vòng tay chàng giữa thành phố biển xinh đẹp hay cùng nhau dạo phố và ngắm mưa phùn trong một thị trấn thơ mộng, cổ kính của núi rừng?


Bạn thích bờ biển dài, dãy núi cao, hay thành phố với tòa nhà chọc trời? Bạn thích có nhiều người qua lại (nhiều dân địa phương, nhiều du khách), hay một nơi chỉ có 2 người? Bạn có muốn liên hệ với các đại lý du lịch để có 1 tour trọn gói?


Tour du lịch tiết kiệm cho tuần trăng mật - Nha Trang

Biển xanh nắng vàng Nha Trang


Nha Trang – là thành phố biển tươi trẻ, hiện đại hơn. Mới đây, hình ảnh Nha Trang đã đi tới Năm Châu qua cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2008, diễn ra tại Diamond Bay – Wonder land. Nha Trang, thật sự là điểm đến không thể thiếu trong nhật ký lữ hành của các bạn.


Những bài hát viết về Nha Trang là những tình cảm đẹp mà những tâm hồn nghệ sĩ đã dành cho vùng đất này. Nha Trang – dịu dàng ngay từ tên gọi. Những người con được sinh ra, lớn lên hay ít hơn chỉ là từng đặt chân đến Nha Trang đều cảm nhận được sự yên bình của thành phố biển xinh đẹp thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ này của Việt Nam .


Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển, Nha Trang là trung tâm của đất Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Yêu sao Nha Trang từ ánh bình minh trên biển của buổi sớm mai. Chỉ cần dậy sớm một chút và chạy ào ra biển là có được cái cảm giác cùng cả thành phố đón chào ngày mới. Bãi biển có thể là nơi hẹn hò của thanh niên nam nữ, cũng là nơi gặp gỡ của bạn bè, gia đình, người thân, hàng xóm. Người ta xuống tắm biển có khi chỉ để nói với nhau vài ba câu hỏi thăm sức khỏe nhưng tự dưng cảm thấy thiên nhiên làm con người trở nên gần gũi, thân mật hơn. Nha Trang không lớn lắm nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ lại vừa quen. Thong thả một mình đạp xe trên đường Trần Phú hay tìm một bác xích lô nào đó thì ta có thể thoải mái khám phá Nha Trang theo cách của mình.


Tour du lịch tiết kiệm cho tuần trăng mật - Sapa

Sapa thành phố trong sương


Sa Pa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông. Đỉnh của núi này có thể nhìn thấy ở phía đông nam của Sa Pa, có độ cao 2228 mét. Từ thị trấn nhìn xuống có thung lũng Ngòi Dum ở phía đông và thung lũng Mường Hoa ở phía tây nam. Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.


Tour du lịch tiết kiệm cho tuần trăng mật - Thành phố Đà Lạt

Đà Lạt thơ mộng


Đà Lạt đã từng được gọi là Paris thu nhỏ vì khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh đẹp như công viên của mình. Thành phố Đà Lạt còn là nơi được ưa chuộng nhất để các cặp vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật.



Những địa chỉ du lịch tiết kiệm cho tuần trăng mật

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx