Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Sharp cung cấp màn hình độ phân giải 2k cho Samsung Galaxy S5

Trang Tencent của Trung Quốc vừa cho biết Samsung sẽ không sử dụng màn hình Super AMOLED cho mẫu smaertphone Galaxy S5, mà thay vào đó là màn hình có độ phân giải 2k do hãng điện tử Sharp của Nhật sản xuất.


Galaxy S5 sử dụng màn hình độ phân giải 2k do Sharp sản xuất


Samsung chọn Sharp làm nhà cung cấp màn hình cho Galaxy S5 quả là một sự lựa chọn thông minh, mặc dù họ cũng đã sản xuất được màn hình Super AMOLED có độ phân giải 2k. Tuy nhiên nếu chọn Sharp, chi phí sẽ giảm xuống một phần không nhỏ vì họ đang sở hữu 3% cổ phiếu của Sharp; và đồng thời các nhà máy, kỹ sư của Samsung sẽ giảm gánh nặng sản xuất, thay vào đó là tiếp tục nghiên cứu nhằm đưa các sản phẩm công nghệ theo đúng như lộ trình của công ty đề ra.


Theo các báo cáo thì Sharp sẽ cung cấp cho Samsung những chiếc màn hình 2k Ultra HD có kích thước 5.25 inch và mật độ điểm ảnh rất cao, lên đến 560 ppi !!! Đồng thời Galaxy S5 cũng được trang bị một camera lên đến 16MP sử dụng công nghệ chống rung tiên tiến nhất do ISOCELL nghiên cứu từ rất lâu.


Tất cả vẫn chỉ là tin đồn, và vẫn còn đang trên bàn giấy nhưng chắc chắn những fan hâm mộ của Samsung sẽ được mãn nhãn khi họ giới thiệu Galaxy S5 Quý I năm nay.


*Nguồn: cuahangcamera



Sharp cung cấp màn hình độ phân giải 2k cho Samsung Galaxy S5

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx