Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Tỏ tình ngày valentine – Bạn đã thử chưa?

Quà tặng valentine – Bạn đang yêu thầm một người? Bạn đang có ý định tỏ tình với người ấy nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn có ý định sẽ tỏ tình với người ấy vào ngày lễ tình nhân sắp tới không? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách tỏ tình ngày valentine, hy vọng sẽ giúp cho bạn có đủ tự tin để bày tỏ tình cảm của mình.
Tỏ tình ngày valentine – Bạn đã thử chưa?


1. Thăm dò đối phương


Để việc tỏ tình của bạn có tỉ lệ thành công cao nhất thì việc bạn thăm dò tình cảm của đối phương dành cho bạn đang ở mức nào sẽ giúp cho bạn có phương án chuẩn bị tốt. Bạn có thể thử một số cách để tìm hiểu tâm ý của đối phương như mời người ấy đi chơi vào buổi tối, thường xuyên nhắn tin trò chuyện, và xem người ấy có hay tâm sự mọi chuyện với bạn không? Nếu người ấy đồng ý hết thì chắc chắn tình cảm của đối phương đang nghiêng hẳn về bạn và chỉ chờ đợi bạn tỏ tình nữa thôi. Còn nếu không thì bạn cần thể hiện sự quan tâm tới người đó hơn và chờ đợi một dịp hợp lý nhất.


Bạn cũng cần xác định rõ tình cảm của mình và đối phương như thế nào nên cần hẹn hò ít nhất 5 lần rồi mới tỏ tình, đó là con số tối thiểu, đừng vội vàng quá. Thời gian lý tưởng để nói lời yêu là sau hai tháng tìm hiểu nhau. Nếu trong vòng hai tháng hẹn hò gặp mặt mà bạn vẫn duy trì được cảm xúc và sự rung động thì tình cảm ấy mới được xem là nghiêm túc.


2. Lên ý tưởng tỏ tình cho ngày valentine


Mỗi người có một suy nghĩ và cá tình riêng nên việc bạn cần làm là xem người ấy có tính cách và sở thích như thế nào để sắp xếp và lựa chọn lời nói, thời gian và địa điểm để chuẩn bị nơi bày tỏ tình cảm của bạn. Hơn nưa, bạn đã chọn ngày valentine làm ngày quyết định tỏ tình với người mình yêu.


Địa điểm:


Hãy chọn một địa điểm mà người ấy thích, có không gian riêng tư, khiến bạn thoải mái khi nói lên tình cảm của mình.


Thời gian: 


Thời điểm thích hợp nhất để nói lên lời yêu thương có lẽ vào buổi tối, sau khi bạn hẹn người ấy đi chơi vào buổi chiều.


Quà tặng:


Vào ngày bạn tỏ tình nên có một món quà để bày tỏ cũng như trang trí cho địa điểm tỏ tình như hoa hồng,sô-cô-la


Ý tưởng cho màn tỏ tình:


Mỗi người sẽ có một ý tưởng riêng nên bạn cần suy nghĩ xem bạn có thể làm gì để khiến người ấy ấn tượng, xúc động nhất thì tỉ lệ thành công cao nhất.


3. Chuẩn bị tinh thần


Bạn cần biết rằng lời tỏ tình là một thứ ngôn ngữ chứ

a đầy quyền lực. Với nhiều người, lời yêu đủ mạnh để khơi nguồn cảm xúc cho mọi hành động, còn với một số người khác, lời yêu lại gắn liền với những giây phút im lặng ngập ngừng, lúng túng. Người ta thường đặt nhiều kỳ vọng vào lời tỏ tình nên không khỏi hồi hộp lo lắng, đồng thời phải lập một “kế hoạch tác chiến” thật hoàn hảo, bởi nếu bị đối phương từ chối sẽ để lại nỗi đau rất lớn. Vì vậy nên bạn cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho mọi tình huống để có thể suy nghĩ sẽ làm gì tiếp theo.


4. Chấp nhận kết quả


Kết quả thì sẽ có thể là đồng ý, không đồng ý hay chưa đồng ý. Nếu là đồng ý thì chắc cả 2 sẽ cùng cười và tận hưởng một ngày ý nghĩa trong cuộc đời 2 người. Còn không đồng ý thì bạn cũng đừng vội buồn mà hãy vẫn cứ quan tâm tới họ, vì biết đâu họ chưa sẵn sàng.


Chúc các bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời để tỏ tình vào ngày valentine ý nghĩa!


 Sưu tầm bởi Cẩm nang tình yêu



Tỏ tình ngày valentine – Bạn đã thử chưa?

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx