Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Ngoại tình trong tư tưởng có phải là tội lỗi?

Khi nói tới “người thứ 3″ xen vào giữa cuộc sống vợ chồng thì mọi người thường cho đó là nguy cơ phá vỡ hạnh phúc, là những việc trái luân thường đạo lý… Nhưng nếu người thứ 3 đó chỉ nằm trong tư tưởng thì chúng ta sẽ phải định nghĩa nó như thế nào?


Ngoại tình trong tư tưởng có phải là tội lỗi? - Gia Đình - Tình Yêu - Hôn nhân & Gia đình - Tâm sự gia đình


Có phải tôi đã phạm tội ngoại tình tư tưởng


Tôi là người đã có gia đình và chúng tôi sắp có thành viên thứ 3, cuộc sống vợ chồng tôi ít khi xảy ra chiến tranh, cũng có thể nói là bình thường. Chồng tôi là một người đàn ông rất hiền lành, chân thành vì vậy đôi lúc tôi thấy anh khờ khạo. Tuy nhiên anh cũng không phải là người dễ tính, anh cũng khá cộc cằn và bảo thủ. Chúng tôi đến với nhau vì làm chung cơ quan, còn tình yêu thật sự thì tôi cũng không biết nữa bởi cuộc sống của chúng tôi không thật sự đằm thắm như những cặp vợ chồng khác trên thế gian. Điều đó làm cho tôi nhiều lúc tự kiểm tra lại tình cảm của mình, thế nhưng tôi vẫn không trả lời được. Hằng ngày chúng tôi làm việc cùng nhau, với tôi hay anh thì công việc vẫn là công việc, không vì việc tư mà ảnh hưởng việc công. Chồng tôi rất thật thà và ngay thẳng, anh không hề vụ lợi trong công việc…


Câu chuyện thực sự khác đi rất nhiều bởi lần gặp gỡ định mệnh trước khi cưới một tháng, chúng tôi cùng cơ quan có chuyến du lịch tham quan Nha Trang – Đà Lạt. Trong chuyến đi này, cơ quan tôi cùng giao lưu với một cơ quan khác. Tôi đã gặp “anh”, một người đàn ông rất đỗi bình thường. Nếu là lúc còn thanh niên thì có lẽ tôi không bao giờ để mắt đến, vậy mà lúc này thì khác. Tôi và anh cũng đâu nói chuyện gì nhiều, chỉ vài ba câu xã giao thôi. Tôi không hiểu vì sao sau lần thăm quan ấy, “anh” lại thường hay hiển hiện trong tôi, ngay cả trong giấc mơ tôi cũng mơ về anh. Dẫu ban ngày tôi cũng không nghĩ đến anh nhưng những giấc mơ đó đôi khi làm cho tôi thấy nhớ anh.


Anh cũng là một người đã có gia đình và có con, tôi không biết anh có bao giờ nghĩ đến tôi không mà tại sao tôi lại như vậy? Tôi không muốn phản bội chồng, tôi không muốn làm điều trái với luân thường đạo lí. Có lúc tôi muốn nói thẳng với anh là em rất nhớ anh, em thích anh. Nhưng làm sao được, có khi anh không hiểu để thông cảm cho tôi mà lại coi đó là trò đùa thì sao? Dẫu sao tôi vẫn mong anh đọc được suy nghĩ này của tôi. Tôi có phải là người đã phạm phải tội ngoại tình tư tưởng chăng? Nhưng tôi không muốn làm chồng tôi buồn hay tổn thương…



Ngoại tình trong tư tưởng có phải là tội lỗi?

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx