Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy S4 mini edition

Samsung giới thiệu Galaxy S4 mini phiên bản La Fluer


Hãng điện thoại Hàn Quốc có thông lệ phát hành bản giới hạn cho các mẫu smartphone chủ lực của mình, bằng chứng là vừa qua Samsung lại tiếp tục giới thiệu mẫu điện thoại “hoa văn” Galaxy S4 mini La Fluer Edition. Với các đường vân, hoa văn màu đỏ được design đậm chất art, trẻ trung rất thích hợp cho phái đẹp.


Điện thoại Galaxy s4 mini La Fluer


Mẫu Galaxy S4 mini La Fluer Edition


Mẫu điện thoại Galaxy S4 mini La Fluer đã được giới thiệu tại Đức vào ngày chủ nhật vừa qua, tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ nhiều về vật liệu thiết kế khung sườn và ốp lưng của chiếc điện thoại này. Ngoài thiết kế đặc biệt thì các thông số của phiên bản S4 Edition vẫn không thay đổi so với phiên bản thường, nó cũng sở hữu một màn hình qHD Super Amoled 4,3 inch rực rỡ, dùng chip Snapdragon 400 và pin dung lượng 1900 mAh.


S4 mini La Fluer Edition sẽ lên kệ tại Đức vào tháng 1 này với mức giá 417 Euro (~ 12tr VND) và có số lượng giới hạn rất ít. Hiện Samsung vẫn chưa công bố ngày phát hành tại các nước khác. Giới công nghệ và nhiều người tiêu dùng đang rất mong chờ sự có mặt của phiên bản này trước Valentine – đây sẽ là món quà rất đặc biệt cho nữa kia của họ trong ngày lễ Tình Yêu.


* Nguồn: Tin công nghệ



Samsung ra mắt phiên bản Galaxy S4 mini edition

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx