Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Phụ nữ thông minh dễ ế chồng

Đàn ông thường có hứng thú với phụ nữ thông minh nhưng khi lấy vợ họ lại chọn những cô nàng ngoan hiền thay vì những cô nàng sắc sảo.



Thời hiện đại, cuộc sống tân tiến, sự bình đẳng giới được đề cao. Những phụ nữ thông minh ngày càng nhiều, đàn ông cũng thừa nhận rằng những người phụ nữ thông minh rất tuyệt vời. Họ cảm thấy vô cùng thú vị và bị cuốn hút bởi người phụ nữ thông minh, xinh đẹp.


Thời phụ nữ ngoan hiền đã qua, sự sắc sảo, thông minh của phụ nữ ngày nay khiến cánh mày râu nhận được chia sẻ trong công việc khá nhiều và đem lại cho họ cuộc sống thú vị nhất.


Phu nu thong minh de e 1 Phụ nữ thông minh dễ ế chồng


Nhưng có thực sự là sống với phụ nữ thông minh sẽ thú vị?


Cái thú vị của các cô nàng thông minh là luôn nói “chỉ cần tình yêu”, nhưng đó là một câu nói khôn ngoan nhất. Họ không cần đòi hỏi ở người đàn ông của mình mà tự anh ta sẽ biết vươn lên để trở thành người đàn ông đẳng cấp và khiến cho cuộc sống của nàng trở nên tốt đẹp nhất.


Tiêu chí trước đây của cánh mày râu là phụ nữ “3N” có nghĩa là “Ngoan một chút, ngu một chút, ngon một chút”, đừng quá đep, cũng đừng quá thông minh, nếu không sẽ lấn át chồng và dễ mất vợ như chơi.


Hiện nay tiêu chí “3N” chỉ còn phù hợp với những anh chàng biết an phận, chỉ cần có người để duy trì nói giống cho anh ta, “phục tùng” anh ta theo nghĩa vụ và không nên có sự tham gia vào “công to việc lớn” gì trong gia đình. Ngược lại những anh chàng có cá tính và sự hiểu biết sâu rộng, cầu toàn thì họ cần một người phụ nữ thông minh bên mình. Với họ vợ không chỉ để làm tình, để duy trì nòi giống mà còn phải là người bạn tri kỷ, biết gánh vác cùng chồng những khó khăn trong cuộc sống và công việc.


Phu nu thong minh de e 2 Phụ nữ thông minh dễ ế chồng


So với những con mồi ngoan ngoãn chỉ cần “vào hang” là bắt được, khiến cuộc săn của họ không còn hứng thú. Ngược lại những phụ nữ thông minh sẽ biết cách kéo dài “cuộc đua” bằng những “chiến thuật” của họ khiến cuộc “săn” trở nên kịch tính, thú vị hơn, để khi đạt được “con mồi” họ cảm thấy “phục” chính mình và giá trị của người đàn ông nhờ đó mà tăng lên rất nhiều.


Đó là sự săn đuổi, đôi khi đàn ông vẫn tự hỏi cuộc sống cùng người phụ nữ thông minhcó thực sự dễ chịu,và thú vị? Hay nàng là mọt con dao hai lưỡi sẵn sàng khiến chàng bị thương!


Sống với một cô nàng thông minh quả là rất thú vị. Sự thông minh của nàng sẽ khiến cuộc trò chuyện kéo dài hơn, thú vị hơn khi sự hiểu biết của nàng rất rộng điều nây khiến bạn không bao giờ  bị nhàm chán. Nàng có đủ những trải nghiệm để cho bạn những lời khuyên, ý kiến chính xác cho một vân đề, bạn sẽ thấy mình thực sự có một người bạn đời vô cùng lý tưởng.


Tuy nhiên, nếu là một cô nàng quá thông minh,  bạn cũng phải “như nàng” mới có thể bắt nhịp được những hiểu biết của nàng để tránh bị nàng cười khẩy sau lưng. Đó là một cái “hoạ” của đàn ông với một cô vợ thông minh.


Phụ nữ thông thú vị ở chỗ nàng không bao giờ đòi hỏi, hay đặt áp lực tài chính lên đầu chồng. Vì họ có đủ khả năng kiếm tiền, mua tài sản riêng từ sự thông minh của bản thân, đó là lợi ích mà người phụ nữ thông minh mang lại cho chồng và bản thân họ.


Phu nu thong minh de e 3 Phụ nữ thông minh dễ ế chồng


Một cuộc sống đầy “tự do”, đáng ra đàn ông phải thấy vui mừng và thoải mái nhưng sao chàng lại thấy áp lực. Đơn giản vì người đàn ông luôn muốn che chở cho người phụ nữ của mình, trong khi nàng lại quá mạnh mẽ khiến chàng cảm thấy mình thực sự nhỏ bé trước nàng, họ tự thấy mình kém cỏi và giá trị bản thân dần bị mất đi.


Phụ nữ thông minh hấp dẫn bởi họ không đi “xin” tình yêu, không quỵ luỵ hay níu kéo khi đối phương muốn kết thúc. Không gào khóc, than phiền, đổ lỗi hay buộc trách nhiệm cho đàn ông. Sự dửng dưng của nang lại khiêu khích thuộc tính “săn mồi” của đàn ông, họ lại sẽ tìm cách quay lại. Chàng sẽ không cam lòng nhìn “con mồi” của mình đi hẹn hò, với những gã đàn ông khác mà không mảy may đau khổ. Nàng thông minh nên có cách “trị” đàn ông theo cách riêng của mình chứ không gào khóc, ủ rủ nhưng phụ nữ “3N”.


Sống với phụ nữ thông minh có lẽ sẽ rất tuyệt với nếu đó không phải là một anh chàng nhút nhát, hay cần phải dùng đến thuốc trợ tim khi bên nàng. Bởi phụ nữ thông minh sẽ là món quà vô giá cho những ai biết “khai quật” và “hoà mình” cùng với nàng.



Phụ nữ thông minh dễ ế chồng

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx