Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

HTC lại bị lệnh cấm bán tại Đức đo vi phạm bản quyền

Sau vụ kiện hy hữu ở Anh, vừa qua hãng điện thoại Đài Loan lại gặp rắc rối với Nokia tại thị trường Đức. Theo những tin tức từ báo chí Đức , Nokia lại tiếp tục thắng trong vụ kiện HTC tại nước này, vì vậy nếu không có chính sách thay đổi hợp lý có thể tất cả các mẫu smartphone của HTC sẽ vắng mặt trên nước Đức chứ không phải chỉ là HTC One mini như tại Anh.


Hình ảnh HTC One mini màu xanh da trời


Vụ kiện lần này liên quan đến các bằng sáng chế liên quan đến USB và cách các máy tính chọn trình điều khiển thích hợp khi bạn kết nối thiết bị với nó. Để tránh lệnh cấm, HTC sẽ phải hoặc là thay đổi phương pháp để tránh sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Nokia hoặc buộc phải thoả thuận để mua bằng sáng chế của Nokia.


Bằng sáng chế này đang được sử dụng trên tất cả các thiết bị chạy Android , vì vậy nếu không thay đổi hợp lý thì tất cả các mẫu điển thoại của HTC có thể sẽ không thể bán tại Đức, điều này giáng một đòn mạnh vào hãng điện thoại này khi họ đã sản xuất một lượng lớn mẫu smartphone mới của mình – HTC One mini. Liên quan đến chiến thắng tại vụ kiện chống lại HTC, Nokia đã nói như sau :


” Nokia vui mừng khi Tòa án khu vực ở Munich – Đức hôm nay đã phán quyết rằng các sản phẩm HTC đã vi phạm bằng sáng chế của Nokia 1 246 071 , trong đó bao gồm chức năng USB trong điện thoại di động.


Phán quyết ngày hôm nay là cột mốc quan trọng trong tranh chấp của chúng tôi với HTC , cho phép Nokia để thực thi một mệnh lệnh chống nhập khẩu và bán tất cả các sản phẩm của HTC vi phạm ở Đức, cũng như có được bồi thường thiệt hại cho hành vi vi phạm trong quá khứ . Bằng sáng chế này cũng là vấn đề chính trong vụ kiện HTC tại Anh.


Nokia đã bắt đầu hành động chống lại HTC trong năm 2012, với mục tiêu kết thúc sử dụng trái phép của HTC sáng kiến ​​độc quyền của Nokia và đã khẳng định được hơn 50 bằng sáng chế đã bị HTC sử dụng trái phép ở Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản , Hà Lan, Anh và Mỹ . Trong năm 2013, HTC đã vi phạm bằng sáng chế của Nokia ở những địa điểm bao gồm Tòa án khu vực Mannheim và Munich , Đức, Tòa án tối cao Vương quốc Anh và Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ . “


HTC sẽ cần phải hành động nhanh chóng hoặc có nguy cơ mất tất cả cơ hội kinh doanh tại Đức trong mùa lễ .



HTC lại bị lệnh cấm bán tại Đức đo vi phạm bản quyền

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx