Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Oppo tiết lộ một vài thông số của Find 7

Sau nhiều nguồn tin đoán già đoán non, hôm qua hãng điện thoại Oppo đã chính thức xác nhận một vài thông số của Find 7 như màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 2k.


Oppo Find 7 màn hình độ phân giải 2k


Ông Carl Pei – CEO của Oppo đã xác nhận Find 7 sở hữu màn hình 5.5 inch, không phải 5.7 inch hay 7 inch như nhiều nguồn tin đồn ban đầu và thiết bị này sẽ có viền màn hình siêu mỏng (hoặc cũng có thể sẽ không có viền màn hình). Chính vì vậy dù có màn hình 5.5 inch nhưng kích thước của nó cũng chỉ nhỏ như một chiếc điện thoại 5 inch bình thường. Ngoài ra ông này còn cho biết Oppo Find 7 không chỉ sở hữu màn hình 2k siêu nét đầu tiên trên thế giới mà nó còn có mật độ điểm ảnh khổng lồ lên đến 538 ppi mà chưa một chiếc điện thoại nào đạt được.


Trong thời gian sắp tới, chiếc smartphone của Trung Quốc sẽ còn khuấy động thị trường nhiều hơn nữa, tuy nhiên chúng ta cần nhìn nhận lại tính minh bạch từ nhà sản xuất, dưới dây là mốc thời gian về những tin đồn cũng như công bố của Oppo về Find 7:


- Tháng 7: Những tin đồn đầu tiên về Find 7 được tung ra như điện thoại cấu hình mạnh nhất, màn hình 7inch….

- Tháng 8: Oppo úp mở về việc Find 7 dùng chip SnapDragon 805, màn hình 5.7 inch và sẽ ra mắt người tiêu dùng vào đầu năm 2014

- Tháng 12: Oppo xác nhận Find 7 có màn hình 5.5 inch và mật độ điểm ảnh cực lớn : 538 ppi.


Có thể cấu hình của Find 7 từ đây đến lúc nó được ra mắt có thể sẽ còn thay đổi nhiều, tuy nhiên người dùng có thể đặt niềm tin vào những gì Oppo công bố, dù sao thì Find 5 cũng có cấu hình như những gì nhà sản xuất công bố trước khi nó ra mắt.


Nguồn: Cấu hình Oppo Find 7



Oppo tiết lộ một vài thông số của Find 7

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx