Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Những món quà tặng Giáng Sinh Noel 2013 tuyệt vời và hợp túi tiền

(Siêu Nhóm Mua) – Mình thấy là hiện nay, ở ngoài đang bán rất là đa dạng quà tặng Giáng Sinh 2013 như thiệp noel 2013, cây thông mini, ông già noel…v.v..v… Nhưng mà hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn món quà tặng Giáng Sinh 2013 sao cho hợp túi tiền với bạn mà lại đẹp nhất để tặng bạn bè, người thân trong dịp noel 2013…


1. Làm album ảnh
Đây có lẽ là một trong những món quà ít tốn kém và chứa đựng nhiều ý nghĩa nhất dành cho ai đó. Tìm và rửa những tấm ảnh kỷ niệm của người bạn tặng quà noel 2013 kèm theo những lời minh họa dưới mỗi tấm ảnh. Dù rất đơn giản nhưng món quà này rất có ý nghĩa cho người nhận.



2. Giỏ quà
Đây thực sự là dịp để bạn phát huy sự sáng tạo như ý muốn. Món quà tặng giáng sinh 2013 cho bạn thỏa sức lựa chọn những món quà nhỏ đặt vào giỏ quà tặng người thân và bạn bè.



3. Khắc trên nến
Nến thật đơn giản mà rất đặc biệt để thắp sáng gian phòng. Nếu bạn thích nến, tại sao không thử sáng tạo với việc khắc một lời nhắn lên cây nến làm quà tặng Giáng sinh 2013. Những ngọn nến có in chữ này là một trong những món quà handmade đẹp nhất có thể được dùng để trang trí nhà mùa Noel 2013.



4. Đồ trang trí handmade
Những đồ trang trí này hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể trang trí hay sơn màu tùy ý để làm nên món quà đặc biệt được lưu giữ rất lâu.



5. Công thức nấu ăn
Đối với những người thích nấy ăn, nên xem xét việc chia sẻ những công thức nấu ăn yêu thích của bạn. Đơn giản chỉ cần đánh máy và in ra trên font chữ đẹp và màu sắc rồi dán vào cuốn sổ hay album. Người nhận chắc chắn sẽ rất thích với những món ăn ngon và mới lạ này đấy.




Tham khảo bởi Siêu Nhóm Mua

Nguồn: internet



Những món quà tặng Giáng Sinh Noel 2013 tuyệt vời và hợp túi tiền

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx