Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Khi đàn bà ngoại tình trách nhiệm thuộc về ai?

Khi đàn bà ngoại tình thì có tới 90% do hoàn cảnh đưa đẩy và phần lớn trách nhiệm thuộc về người đàn ông.



Khi dan ba ngoai tinh trach nhiem thuoc ve ai 1 Khi đàn bà ngoại tình trách nhiệm thuộc về ai?


Khi đàn bà ngoại tình hãy nhìn lại bản thân mình nhé các ông chồng. Hãy đặt cho mình câu hỏi vì sao vợ mình lại ngoại tình? Phụ nữ vốn không đòi hỏi tình dục quá nhiều như đàn ông để đi tìm “của lạ” thoả mãn dục vọng của mình. Họ thiên về tình cảm hơn, khi thiến thốn tình cảm và cần có sự chia sẻ vấn đề ngoại tình sẽ nảy sinh.


Khi dan ba ngoai tinh trach nhiem thuoc ve ai 2 Khi đàn bà ngoại tình trách nhiệm thuộc về ai?


Khi đàn bà ngoại tình là những khi họ cảm thấy trống vắng do sự thiếu quan tâm của người chồng hay có thể do bất mãn với người chồng không chăm lo đến đời sống gia đình,  đến vợ con. Không đủ khả năng nuôi sống gia đình lại mắc các tệ nạn xã hội và bạo lực gia đình.


Khi đàn bà ngoại tình là khi họ muốn được che trở bởi một người đàn ông khác ngoài chồng khi người đó không làm đúng bổn phận và nghĩa vụ của một người chồng, không chăm lo được cho gia đình, cho vợ con, có thể do họ quá cộc cằn, lạnh lùng hay quá coi trọng công việc mà quên đi sự chăm sóc cho gia đình, cho hạnh phúc của mình khiến cho chị em cảm thấy nhàm chán, thiếu vắng và muốn tìm người bù đắp cho mình khoảng trống trong tâm hồn đó.


Khi dan ba ngoai tinh trach nhiem thuoc ve ai 3 Khi đàn bà ngoại tình trách nhiệm thuộc về ai?


Xét cho cùng trách nhiệm cùng thuộc về hai người, chồng một phần, vợ một phần và đừng nên đổ trách nhiệm cho ai, hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để cảm nhận. Hãy là người chồng biết quan tâm đến cảm nhận của vợ và chia sẻ mỗi khi cô ấy buồn, các bà vợ cũng hãy hiểu và cảm thông  cho những công việc của chồng cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình nhé!


Nguồn: Internet.



Khi đàn bà ngoại tình trách nhiệm thuộc về ai?

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx