Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Doanh số Ipad Air sẽ đạt mức kỷ lục mới trong cuối năm nay

Apple đang có kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng của IPad Air nhằm hướng người tiêu dùng vào dòng tablet siêu mỏng mới. Qua đó, sắp tới sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho chiếc Ipad siêu mỏng này.


Hình ảnh, cấu hình Ipad Air
Apple có thể gặp trục trặc cho lô hàng Ipad Air sắp tới vì phải đối mặt với sự cố từ việc đóng gói màn hình Retina thế hệ 2 để lắp ráp, tuy nhiên theo các nhà phân tích của những trang tạp chí công nghệ lớn thì tablet Ipad Air có nhiều khả năng sẽ phá được kỷ lục doanh số bán hàng năm ngoái của Ipad 4Ipad mini khi lần đầu được giới thiệu.


Năm ngoái, hai máy tính bảng kể trên của Apple bán được tới hơn 3 triệu chiếc . Năm nay ước tính rằng doanh số bán hàng iPad Air sẽ rơi vào khoảng từ 2,5 đến 3,5 triệu chiếc. Chúng ta sẽ biết con số chính xác vào ít ngày nữa khi Apple chính thức thông cáo báo chí, nhưng chắc chắn đó sẽ là một con số rất ấn tượng.


Điều đó là hiển nhiên, khi mà chiến lược quảng cáo của Ipad Air rất rộng, rộng hơn rất nhiều so với thời của Ipad mini. Chiến dịch marketting cho chiếc tablet siêu mỏng này được thực hiện tại 52 quốc gia trong tuần đầu ra mắt, bao gồm tất cả các thị trường lớn trên mạng, trong khi người tiền nhiệm chỉ được marketting ở 27 quốc gia.


Theo: cuahangcamera.com



Doanh số Ipad Air sẽ đạt mức kỷ lục mới trong cuối năm nay

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx