Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Những xu hướng ẩm thực và rượu vang ở Úc cho năm 2014


Văn hóa Ẩm thực – Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch ở ÚC, ngoài việc cần chuẩn bị thị thực du lịch, bạn cũng nên tìm hiểu xu hướng ẩm thực, cũng như đôi nét về văn hóa nơi này trước khi lên đường. Chúng tôi xin gửi đến bạn những xu hướng ẩm thực trong năm 2014


Có một sức sống mới đối với việc ẩm thực và rượu vang ở Úc đang dẫn đầu trong những xu hướng toàn cầu cho năm 2014. Dưới đây là một vài trải nghiệm mới nhất sẽ diễn ra ở Úc cho năm 2014, được Jill Dupleix, người chuyên viết về ẩm thực hàng đầu và một nhóm gồm những người có ảnh hưởng lớn nhất đối với ẩm thực và rượu vang ở Úc.




Vật nuôi nhỏ




Những xu hướng ẩm thực và rượu vang ở Úc cho năm 2014Đầu bếp người Úc-Trung Quốc, Kylie Kwong gợi ý nhiều đầu bếp và ông chủ nhà hàng sẽ nấu nướng và ăn những côn trùng có thể ăn được như là một nguồn cung cấp protein có sẵn và lợi cho sức khỏe. Kwong bảo “Côn trùng rất ngon, có thể dùng để sản xuất, nhiều chất dinh dưỡng, một sự thay thế tuyệt vời cho protein và với tôi, đó là một phần rất quan trọng trong sự kế thừa truyền thống Trung Quốc của mình”. Cô ấy đưa nhà hàng Trung Quốc Billy Kwong của cô ấy ở Sydney dẫn đầu bằng cách phục vụ món dế xào ăn tối đầy kích thích với ớt khô và đậu đen và cơm chiên Quảng Đông với sâu bột nướng, gián nghiền và nước sốt dế cay.







Đặc sản độc đáo



Những xu hướng ẩm thực và rượu vang ở Úc cho năm 2014Người Úc đang dần thêm nhiều chất Úc vào cách ăn uống, gần gũi hơn với gia đình cho một hương vị thật sự của vùng đất cháy nắng của họ. Thực vật hoang dã chẳng hạn như cỏ rừng giàu chất sắt mà người Úc bản địa đã biết và dùng qua hàng thế kỷ hiện đã có sẵn tại các khu chợ của nông dân. Wallaby và kanguru là những món ăn chứa chất protein nổi nhất trong các tiệc tối mang chủ đề nước Úc dành cho các đầu bếp ghé thăm quan, chẳng hạn như Rene Redzepi của Copenhagen và những cây nam việt quất và quandong bản địa, chứa chất axit, chát, hình dáng đẹp của đất nước đều có trên thực đơn tại nhà hàng Attica ở Melbourne, địa điểm mới được đến nhiều nhất năm 2013 (số 21) trên danh sách 50 Nhà hàng tốt nhất thế giới và Peter Gilmore ở Quay tại Sydney (số 48).










Nam châu Á



Rockpool, Sydney, NSWBếp trưởng dành nhiều giải thưởng nhất nước Úc, Neil Perry của Rockpool, vẫn luôn là nhà vô địch về hương vị ở Nam châu Á. Ông ấy nói rằng “Tôi nghĩ chúng ta hòa nhập châu Á hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới, không bị ràng buộc bởi những truyền thống và quan hệ văn hóa,”. “Thật vậy, chúng ta là một phần của châu Á. Theo tôi thì đó là thứ dành riêng cho chúng ta.” Hàng tá địa điểm ăn tối châu Á mới và hiện đại đã liên kết với nhà hàng Spice Temple mang cảm hứng của vùng đất Tứ Xuyên của ông, đặc biệt là nhà hàng Mr Wong của Merivale Group, nhà hàng điểm tâm và vịt quay Bắc Kinh Quảng Đông trong thành phố.










Còn có… Châu Á lạ kỳ



fermentAsian, Tanunda, SATerry Durack, nhà phê bình nhà hàng hàng đầu người Úc nói rằng món ăn châu Á lạ kỳ đang đến, bất kể chúng ta có thích hay không thì món ăn châu Á đang tiếp tục phát triển và được chào đón bằng cách thức mang đậm chất Úc hiện đại độc đáo. Ông ấy nói rằng “Hãy chờ đợi sự kết hợp giữa hot dog với kim chi, mực ống trộn “muối ‘và’ hồ tiêu”, bánh kẹp vịt quay Bắc Kinh, bánh ép thịt sườn cụt Hàn Quốc (bánh kếp Trung Quốc) và cốc-tai pha Singapore”. “Chúng tôi hiểu thức ăn châu Á và phát triển cùng với nó. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng có hiệu quả những sản vật và hiểu được chúng tôi nên giữ những phần truyền thống và đặc trưng thực sự nào cũng như có thể làm gì khi không có chúng.”










Không lãng phí



Piadina Slowfood, đường Lonsdale, Melbourne, VICNghệ sĩ, nhà môi trường và hiện là chủ quán cà phê, Joost Bakker mong muốn các nhà hàng ở Úc hướng đến một tương lai không lãng phí. Gần đây, anh ấy đã xây dựng quán cà phê không lãng phí đầu tiên trên thế giới ở một trong những con đường nhỏ không thể bỏ qua đi qua trung tâm Melbourne. Ngũ cốc chứa chất hữu cơ trồng tại địa phương được xay tại chỗ để làm bánh, sữa sinh học uống với cà phê chứa trong những thùng bằng sắt không gỉ có thể trả lại và máy sấy thực phầm Gaia biến tất cả các chất thải thực phẩm thành phân bón giàu dinh dưỡng và sạch qua đêm. Sau đó, phân bón được trở lại cho nông dân để để cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng.










Thức dậy và tràn ngập sức sống: Bữa sáng cả ngày



Ballarat, VICMuốn dùng bữa sáng lúc 3 giờ chiều? Hãy chắc là bạn thức dậy ở nước Úc. Người quan sát công nghiệp kiêm nhà phê bình Terry Durack nói rằng “Những quán cà phê mở khi mặt trời đã mọc đang ngày càng lớn mạnh”. Và các món ăn bán chạy nhất tại hầu hết những quán cà phê này là thịt lợn muối và trứng cuộn, shashouka canh trứng (trứng được chần trong sốt cà chua có gia vị cay) và bánh mì nướng làm từ bột nhão với bơ nghiền và chanh, luôn có sẵn bất kể là giờ nào trong ngày.







Vườn Bia đã trở lại



Torquay, VIC“Vườn bia” đang dần quay lại. Hãy tham quan những hoạt động trẻ trung lành mạnh ở Úc diễn ra ngoài trời tại The Garden ở Perth hoặc Cowraramup Brewery ở Sông Margaret, nơi đang phát triển rượu vang của Tây Úc. Hãy tham quan Bali Bar ở Darwin, Brisbane Hotel ở Queensland hoặc The Norfolk ở Sydney, ngả lưng trên những ghế dài sọc đen trắng sang trọng và cầm trên tay ly rượu pha nước cà chua.




Những xu hướng ẩm thực và rượu vang ở Úc cho năm 2014

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx