Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Google Ara - điện thoại xếp hình siêu rẻ từ người khổng lồ tìm kiếm

Google Ara là dự án điện thoại xếp hình thông minh dựa trên nguyên lý lắp ghép các module lại với nhau để nâng cấp hoặc loại bỏ các module tính năng không cần thiết trên chiếc điện thoại Ara của mình như module camera, module thẻ nhớ, module pin,…. và thậm chí là cả chip xử lý.


Dự án điện thoại module Google AraNền tảng của thiết bị Ara chính là một bo mạch chủ được tích hợp sẵn Wifi và trang bị sẵn màn hình cảm ứng với 3 kích thước khác nhau (4 inch, 5 inch và có thể là 6 inch) để các module khác có thể kết nối, cùng một loạt các module tính năng như camera, jack 3.5, cổng HDMI….. được bán riêng.


Module mạch chủ điện thoại Ara


Và các module được bán riêng


Đước biết dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Google và Motorola, dù gã khổng lồ công nghệ đã bán Motorola cho Lenovo vào tháng trước. Tuy nhiên Google vẫn nắm quyền chính ở bộ phận nghiên cứu của Motorola và công nghệ Ara tiên tiến.


Tại hội nghị công nghệ Launch được tổ chức ở Mỹ vào ngày 15 và 16-2 vừa qua, một thành viên trong nhóm phát triển trực tiếp thiết bị xếp hình này đã dành hơn 25 phút để demo phiên bản thử nghiệm điện thoại Ara đầu tiên và cho biết Google đang cố gắng biến Ara thành thiết bị toàn cầu dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó thành viên này cũng tiết lộ rằng các module mạch chủ sẽ có mức giá dưới 50 USD, và các module nhỏ được bán riêng sẽ có giá khoảng 15 USD cho mỗi module.



Google Ara - điện thoại xếp hình siêu rẻ từ người khổng lồ tìm kiếm

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx