Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Google Nexus 9 sẽ sớm được giới thiệu trong năm nay

Người khổng lồ tìm kiếm Google cho biết họ đang tích cực chạy đua nhằm giới thiệu Nexus 9 vào thời điểm sớm nhất trong năm nay.


Máy tính bảng Google Nexus 9


Xu hướng thời đại luôn luôn buộc các hãng sản xuất phải đa dạng hoá, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, Google cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chính vì thế mặc dù chiếc tablet Nexus 7 đang có ưu thế rất cao nhờ mức giá cạnh tranh và cấu hình tốt, nhưng dự án Nexus 9 vẫn được Google tiến hành nhằm chống lại sự tụt hậu – Theo Digitimes


Cách đây không lâu, có không ít thông tin cho rằng Google đang thử nghiệm Nexus 8 sử dụng chip xử lý Intel Bay Trail-T, tuy nhiên điều đó không hoàn toàn chính xác. Theo chúng tôi được biết, tại thời điểm Nexus 7 được giới thiệu chính thức, Google vẫn tiếp tục cho chạy thử nghiệm mẫu tablet này với nhiều phiên bản có kích thước khác nhau. Và mới đây nhất, người khổng lồ tìm kiếm công bố rằng chiếc tablet Nexus 9 sẽ sớm được giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm nay. Điều này cũng có nghĩa, Tablet Nexus sẽ không có phiên bản 10 inch như các hãng khác.


tablet Google Nexus 9


Giới công nghệ hy vọng Google sẽ giới thiệu Nexus 9 tại hội nghị I / O được tổ chức vào ngày 25-6 tới đây.



Google Nexus 9 sẽ sớm được giới thiệu trong năm nay

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx