Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Xem phim ở rạp - một cách tặng quà ngày Valentine sắp tới.

Cẩm nang tình yêu – Valentine sắp tới là dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu cho nhau với những món quà tỏ tình, món quà valentine, tùy theo mỗi người mà có mỗi cách tặng quà khác nhau.


Một bộ phim thật lãng mạn, một chai rượu vang và một ít đồ ăn nhẹ là một ý tưởng không tồi cho buổi tối Valentine ngọt ngào phải không nào? Và mời người ấy đi xem phim cũng là một cách tỏ tình và tặng quà ý nghĩa và lãng mạn. Bạn có thể tham khảo qua 3 bộ phim đầy lãng mạn cho ngày valentine sắp tới.


Valentine  - ngày lễ Tình yêu 14/2 đang đến rất gần rồi, thay vì đi chơi, đi dạo phố thì tại sao bạn cùng người yêu không dành trọn buổi tối ở nhà để xem một bộ phim lãng mạn nhỉ? Sau đây là 3 gợi ý của The Nguyen, chúc các bạn có một buổi tối Valentine ấp áp và ngọt ngào.


Bộ phim Endless love


Endless love là bộ phim duy nhất chiếu rạp trong dịp Valentine 2014. Nội dung của phim không có gì quá mới mẻ, kể về một câu chuyện tình của một đôi trai tài gái sắc nhưng đáng tiếc thay lại bị cha mẹ hai bên phản đối và tìm mọi cách để chia rẽ họ. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất diệt. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ mới nổi là Alex Pettyfer và Gabriella Wilde.


Endless love - bộ phim lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


Endless love - bộ phim lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


Bộ phim One day


One day là một câu chuyện tình kéo dài 20 năm. Trong suốt 20 năm là bạn thân, Dexter và Emma đã trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Họ cũng có quan hệ tình cảm với nhiều người khác nhau. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì thì họ cũng đã trở về bên nhau, với một tình yêu thuần khiết và bền vững nhất.


Cái kết buồn của bộ phim chắc hẳn sẽ lấy đi nước mắt của nhiều khán giả, nhưng dù sao, One day vẫn để lại trong lòng khán giả một ấn tượng sâu sắc như một chuyện tình đẹp.


One daybộ phim lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


One daybộ phim lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


Silver linings playbook


Được đánh giá là bộ phim hài tình cảm hay nhất năm 2012, SLIVER LININGS PLAYBOOK – TÌNH YÊU TÌM LẠI đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.Nữ diễn viên chính của phim Jennifer Lawrence nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong giải Quả Cầu Vàng danh giá.


Câu chuyện tình yêu của bộ phim xoay quanh nhân vật Pat và Tiffany. Họ đều là hai nhân vật khá đặc biệt. Pat là một người mắc chứng rối loạn lưỡng cực và phải trải qua 8 tháng trong bệnh viện tâm thần sau khi chứng kiến vợ ngoại tình với đồng nghiệp ngay trong nhà mình. Còn Tiffany bị tổn thương sâu sắc sau khi chồng qua đời vì một tai nạn. Họ gặp nhau, tìm đến nhau, và từ đó yêu nhau và khiến cuộc sống của hai người thêm nhiều màu sắc tươi mới.


Silver linings playbook - bộ phim cực lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


Silver linings playbook - bộ phim cực lãng mạn dành riêng cho buổi tối Valentine


Chúng tôi hi vọng và mong bạn cùng người ấy có một ngày valentine hạnh phúc.


The Nguyen



Xem phim ở rạp - một cách tặng quà ngày Valentine sắp tới.

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx