Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"Thu nhập thụ động"
Trang chủ | Bài viết | Liên hệ

Đánh giá Samsung Galaxy S5 mới ra mắt

Rạng sáng ngày 24-2, hội nghệ MWC diễn ra tại Barcelona đồng thời hàng loạt các sản phẩm công nghệ đình đám dần bước ra khỏi bức màn bí mật, tuy nhiên dòng sản phẩm được mong đợi nhất cũng chính là sản phẩm gây thất vọng nhiều nhất. Galaxy S5 là một trong những sản phẩm đó.


Hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S5


Hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S5


Đánh giá Samsung Galaxy S5


Thiết kế


Galaxy S5 gây thất vọng khá nhiều cho người tiêu dùng vì mẫu mã vẫn chưa được cải tiến, sản phẩm được hoàn thiện với nguyên liệu chính là nhựa (cũng như Galaxy S4) ngoại trừ viền benzel mỏng bằng kim loại. Nhìn chung về mặt thiết kế, Galaxy S5 có mặt trước giống gần như hoàn toàn S4, ngoại trừ nắp lưng có các lỗ nhỏ li ti giúp tăng cảm giác khi cầm và chống dấu vân tay.


Cấu hình


Mặc dù Samsung có nhiều cải tiến như sử dụng bộ vi xử lý mới Snapdragon 801 có tốc độ 2.5 GhZ và 2GB RAM, nhưng nhìn chung người tiêu dùng vẫn khá thất vọng vì nhà sản xuất chỉ trang bị cho S5 màn hình FullHD trong khi các đối thủ của họ có thể sử dụng màn hình 2k cho các thiết bị của mình (VD như Oppo Find 7). Các thông số khác như camera 16MP, pin 2800 mAh, HDH Android 4.4.2 … vẫn theo đúng như các tin đồn trước đây.


Trong lần này ra mắt này, Galaxy S5 được đánh giá cao ở khả năng chống bụi và chống nước (giống như Sony Z) đạt chuẩn IP67, ngoài ra công nghệ siêu tiết kiệm Ultra Power Saving Mode có khả năng duy trì “sự sống” của S5 trong vòng 24h với khi chi còn 10% pin cũng khá thú vị.


Camera


Như đã nói ở trên, camera chính của Galaxy S5 ngoài việc được nâng cấp lên 16MP còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị như khả năng quay video ở độ phân giải 4k, hỗ trợ xử lý HDR trên cả ảnh chụp lẫn Video…. và tính năng “chụp trước lấy nét sau” khá độc đáo của máy ảnh Lytro cũng xuất hiện trên S5.


Tính năng


Khả năng kết nối của S5 được nâng cấp khá nhiều so với người tiền nhiệm, bằng chứng là Samsung trang bị cho sản phẩm này tính năng NFC, cổng hồng ngoại IR, CAT 4 LTE và hỗ trợ kết nối Wifi theo chuẩn MIMO tiên tiến nhất. Mặt khác, Samsung còn tích hợp thêm khả năng download file cực nhanh dựa trên công nghệ Download Booster mới nhất của mình cho Galaxy S5.


Và dĩ nhiên công nghệ bảo mật vân tay cũng xuất hiện trên S5 với một vài cải tiến, đồng thời bạn còn có thể sử dụng công nghệ này để thanh toán trực tuyến sau khi Samsung bắt tay với Paypal.


Ngoài ra tính năng cảm biến nhịp tim của Galaxy S5 cũng được đánh giá khá cao, nhờ vào bộ cảm biến này mà S-Health trên S5 hoạt động khá chính xác. Bộ cảm biến này được đặt ở phía sau lưng máy ngay vị trí đèn Led, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên vị trí này, lập tức Galaxy S5 sẽ phân tích và đoán chính xác nhiệp tim của bạn, từ đó các thông số được chuyển vào S-Health nhằm thông báo cho bạn các vấn đề sức khoẻ liên quan.


Lời kết


Tuy vẫn mang kiểu dáng thiêt kế cũ và cấu hình thực sự không chêch lêch nhiều so với S4 nhưng Galaxy S5 vẫn là một smartphone đáng mua với các công nghệ mới nhất được tích hợp trong nó. Điều mà chúng ta mong đợi nhất có lẽ là mức giá của nó; với làn sóng smartphone giá rẻ ngày càng mạnh mẽ, hy vọng Samsung sẽ có hướng đi đúng đắn, và Galaxy S5 sẽ có một mức giá khá hợp lý so với các đối thủ


Nguồn bài viết: Galaxy S5



Đánh giá Samsung Galaxy S5 mới ra mắt

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | The Nguyen Education | - info@thenguyen.edu.vn
Địa chỉ: xxx